Tiện ích nổi bật tại chung cư Đức Giang

Nói đến tiện ích sống tại chung cư Đức Giang Residence ( tên chưa chính thức )của chủ đầu tư công ty cổ phần bột giặt và Hóa chất Đức Giang thì khách hàng có thể ngắm được toàn bộ quận Long Biên cũng như dòng sông Đuống ngay tại căn hộ của mình. Tầm view thoáng nhìn rộng không bị che chắn là lợi thế của chung cư Đức Giang khi mà những năm gần đây hầu hết các chung cư khu vực nội đô chật chội đã không còn quan tâm nhiều đến hướng view nữa.

http://www.chungcuducgiang.com/
Phối cảnh chung cư Đức Giang.
Không gian xung quanh dự án chung cư hóa chất Đức Giang được chủ đầu tư chú trọng với việc bố trí cây xanh cảnh quan. khuôn viên đi bộ, quảng trường vui chơi dành cho trẻ em. Hơn thế nữa việc xây dựng trường học, trung tâm thương mại mua sắm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu về sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí của người dân nơi đây.

Phối cảnh chung cư Đức Giang Residence.
Phối cảnh chung cư Đức Giang Residence.
Chung cư Đức Giang được bố trí các tiện ích trong trung tâm thương mại tầng 4 được bố trí Gym, spa, bể bơi nước nóng, dịch vụ mua sắm, sân vườn tiểu cảnh. Ngoài ra tầng 1 là khu tiền sảnh, nhà trẻ, sân vườn diện tích lớn cũng như khu sinh hoạt cộng đồng để giúp người dân có thể gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Bể bơi tuyệt đẹp tại chung cư Đức Giang.
Bể bơi tuyệt đẹp tại chung cư Đức Giang.
Không gian xanh tại chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.
Không gian xanh tại chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang.
Với những giá trị sống toàn diện như vậy. Không khó để nhận định chung cư hóa chất Đức Giang sẽ trở thành một trong số các dự án hot nhất trong năm 2019 tại quận Long Biên. Mọi thông tin về dự án chúng tôi sẽ cập nhật tại website: http://www.chungcuducgiang.com/.


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status